เมนูหลัก

MC2001101-60หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  05 จันทร์14:00-18:0011019C604614M    
อาจารย์: รองศาสตราจารย์วิมลพรรณ อาภาเวท
สำรองให้:45-7-38
สอบปลายภาค: 6 ต.ค. 2564 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง
Course Description
หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เทคโนโลยีด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ อุตสาหกรรมการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สื่อที่ใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การคำนวณต้นทุนการผลิต การประเมินผลการผลิต และคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...