ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2001101-60
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2564
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
03
พุธ
08:00-12:00
1101
9
C
60
48
12
M
อาจารย์:
รองศาสตราจารย์วิมลพรรณ อาภาเวท
สำรองให้:
45-8-37
สอบปลายภาค:
6 ต.ค. 2564 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง
Course Description
หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เทคโนโลยีด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ อุตสาหกรรมการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สื่อที่ใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การคำนวณต้นทุนการผลิต การประเมินผลการผลิต และคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...