เมนูหลัก

LA2022202-64การตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ
Tourism and Hospitality Industry Marketing
สังกัดศิลปศาสตร์, การท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 2 ปีต่อเนื่อง ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-12:0032043C451233M    
อาจารย์: อาจารย์ภัทรมุข พงษธา
สำรองให้:45-12-33
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการตลาด ส่วนผสมของการตลาดทางด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ความต้องการของตลาด การวิจัยตลาด กลยุทธการตลาดแบบออนไลน์ การวิเคราะห์แนวโน้มการตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์การตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...