ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2001101-65
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
03
อังคาร
08:00-12:00
1505
9
C
45
42
3
M
อาจารย์:
รองศาสตราจารย์วิมลพรรณ อาภาเวท
สำรองให้:
45-41-4
สอบปลายภาค:
10 ต.ค. 2565 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง 1504
Course Description
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการ อุตสาหกรรมการโฆษณาและการคิดค่าใช้จ่าย กระบวนการประชาสัมพันธ์ สื่อประชาสัมพันธ์และการคำนวณค่าใช้จ่าย จรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...