เมนูหลัก

MC2012302-60การจัดการตราสินค้าและตราองค์กร
Product and Corporate Brand Management
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 จันทร์08:00-11:0015039C453312M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:45-33-12
สอบปลายภาค: 11 ต.ค. 2565 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง Mini - Theater
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีการสร้างตราสินค้า บทบาทตราสินค้าในทางธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า เอกลักษณ์และภาพลักษณ์ตราสินค้า การสร้างตราสินค้าองค์กร การสร้างตราสินค้าผ่านช่องทางการสื่อสารเก่าและช่องทางดิจิทัล และการประเมินผลตราสินค้า


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...