ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012311-60
กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการผลิตงานโฆษณา
Creative Strategies and Advertising Production
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
จันทร์
08:00-12:00
1503
9
C
45
39
6
M
อาจารย์:
อาจารย์ธีรวัจน์ อุดมสินเจริญกิจ
สำรองให้:
45-39-6
สอบปลายภาค:
22 ก.พ. 2566 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง Mini - Theater
Course Description
หลักการและโครงสร้างของบริษัทผลิตงานโฆษณา บทบาทของการผลิตงานโฆษณา กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา กลวิธีการผลิตงานโฆษณา กระบวนการผลิตงานโฆษณา และการประเมินผลการผลิตงานโฆษณา
Principles and structures of advertising production company; advertising production roles; advertising creative strategies; advertising production tactics; advertising production process; and advertising production evaluation
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...