เมนูหลัก

MC2012208-60การเขียนเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Writing for Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พุธ08:00-12:0015059C453213M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญ เดชอัศวนง
สำรองให้:45-30-15
สอบปลายภาค: 21 ก.พ. 2566 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง Mini - Theater
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับการเขียนเพื่อการโฆษณา เทคนิคการเขียนบทโฆษณา การเขียนบทโฆษณากับช่องทางการสื่อสาร แนวคิดเกี่ยวกับการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ทางสื่อเก่าและสื่อดิจิทัล


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...