เมนูหลัก

MC2012210-60การวางแผนสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Advertising and Public Relations Media Planning
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ08:00-12:0014059C45432M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญ เดชอัศวนง
สำรองให้:45-42-3
สอบปลายภาค: 17 ต.ค. 2565 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง 1402
17 ต.ค. 2565 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง 1405
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับโฆษณา สื่อโฆษณา การซื้อสื่อโฆษณา การวางแผนสื่อโฆษณา การประเมินประสิทธิภาพของสื่อโฆษณา สื่อโฆษณาทางออนไลน์ และสื่อโฆษณาในอนาคต


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...