ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012207-60
การบริหารลูกค้าในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Client Service Management in Advertising and Public Relations
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
อังคาร
13:00-17:00
1401
9
C
45
42
3
M
อาจารย์:
อาจารย์ธีรวัจน์ อุดมสินเจริญกิจ
สำรองให้:
45-42-3
สอบปลายภาค:
10 ต.ค. 2565 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1402
10 ต.ค. 2565 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1405
Course Description
โครงสร้างของบริษัทตัวแทนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การใช้เทคโนโลยีเพื่อการบริหารงานลูกค้า ทักษะการบริหารงานลูกค้า การวิเคราะห์ปัญหาและการจัดการของการบริหารงานลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า และจรรยาบรรณของนักบริหารงานลูกค้า
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...