ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012312-60
กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์
Creative Strategies and Public Relations Production
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
อังคาร
13:00-17:00
1503
9
C
45
40
5
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้:
45-40-5
สอบปลายภาค:
10 ต.ค. 2565 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง Mini - Theater
Course Description
หลักการการสร้างสรรค์และการประชาสัมพันธ์ การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า การกำหนดกลยุทธ์ กลวิธีการสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์ กระบวนการการผลิตงานประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร และกระบวนการการผลิตประชาสัมพันธ์เพื่อหวังผลทางการตลาด
Creativity and public relations principles; customer requirements analysis; strategies defining; public relations creation tactics; cooperate public relations production; and marketing public relations production
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...