เมนูหลัก

AD2023405-61พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการออกแบบ
Consumer Behavior for Design
สังกัดสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ, การออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-12:006316C453015M    
 มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  อังคาร13:00-15:006316C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งกาญจน์ พิจักขณา
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-26-19
4-4-0
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทของการตลาดที่มีผลต่อเศรษฐกิจสังคม องค์ประกอบทางการตลาด การจัดจำหน่าย การกำหนดราคา การส่งเสริมการขาย รสนิยมของผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมาย ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการออกแบบ

Role of marketing that affects the social economy; marketing elements; distribution; pricing; promotion; testes of consumers; target groups; marketing factors that affect design

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...