ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2042204-60
การตลาดในยุคดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
อังคาร
13:00-16:00
1402
9
C
45
45
0
M
อาจารย์:
อาจารย์ดุริยางค์ คมขำ
สำรองให้:
45-44-1
สอบปลายภาค:
21 ก.พ. 2566 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 2 ห้อง 4604
21 ก.พ. 2566 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 2 ห้อง 4605
Course Description
แนวคิดและความสำคัญของกลยุทธ์การตลาด กลยุทธ์การตลาดในงานสื่อสารมวลชน การวางแผนเชิงกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ด้านราคา การวางแผนเชิงกลยุทธ์ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย การวางแผนเชิงกลยุทธ์ด้านการส่งเสริมการตลาด และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
Concepts and importance of marketing strategies; marketing strategies in mass communication; product strategic planning; price strategic planning; distribution channel strategic planning; and sales promotion strategic planning
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...