เมนูหลัก

BA6022101-62ทฤษฎีการจัดการการตลาดขั้นสูง
Advanced Marketing Management Theories
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:BA6022102-62
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาเอก ภาคสมทบ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์16:30-19:30L2014C451035M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศศพร มุ่งวิชา
อาจารย์ ดร.ธนากร รัชตกุลพัฒน์
อาจารย์ ดร.กำพร ศุภเศรษฐ์เทศา
สำรองให้:45-10-35
สอบปลายภาค:
Course Description
การอภิปรายแนวคิด วิธีการ เครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญ การประยุกต์ทฤษฎีทางการตลาดเพื่อแก้ปัญหาทางธุรกิจ การทบทวนวรรณกรรม การสร้างกรอบความคิดและแบบจําลองทางด้านการตลาด การบริหารการตลาดเพื่อความได้เปรียบเชิงแข่งขัน การวิเคราะห์ วิพากษ์และการประยุกต์องค์ความรู้ทางการตลาดสู่ความยั่งยืน

Discussion on concepts, methods and essential marketing tools; application of marketing theories to solve business problems; literature review; creation of conceptual frameworks and marketing models; marketing management for competitive advantage; analysis, critiques and applications of marketing knowledge for sustainability

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...