เมนูหลัก

MC2042336-62การสื่อสารการตลาดและตราสินค้า
Marketing and Branding Communications
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์08:00-14:0014049C45441M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรรถการ สัตยพาณิชย์
สำรองให้:45-44-1
สอบปลายภาค:
Course Description
การสื่อสารการตลาด ส่วนประสมการสื่อสารการตลาด เทคนิคการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การสื่อสารตราสินค้า เทคนิคการสื่อสารตราสินค้า และกลยุทธ์ การบูรณาการสื่อสารการตลาดและตราสินค้า


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...