เมนูหลัก

MC2042322-60การวิเคราะห์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
Consumer Analysis in Digital Era
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 อังคาร13:00-16:0015029C45432M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรรถการ สัตยพาณิชย์
สำรองให้:45-43-2
สอบปลายภาค:
Course Description
ลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภค วิธีการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บทบาทของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภค เทคนิคการเจาะลึกความต้องการของผู้บริโภค และขั้นตอนวิธีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...