เมนูหลัก

MC2012311-60กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการผลิตงานโฆษณา
Creative Strategies and Advertising Production
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 อังคาร13:00-17:0014039C452916M    
อาจารย์: อาจารย์ธีรวัจน์ อุดมสินเจริญกิจ
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-29-16
45-0-45
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการและโครงสร้างของบริษัทผลิตงานโฆษณา บทบาทของการผลิตงานโฆษณา กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา กลวิธีการผลิตงานโฆษณา กระบวนการผลิตงานโฆษณา และการประเมินผลการผลิตงานโฆษณา


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...