เมนูหลัก

MC2001101-65หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี13:00-17:0015039C503911M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัญชุลี วงษ์บุญงาม
สำรองให้:50-39-11
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการ อุตสาหกรรมการโฆษณาและการคิดค่าใช้จ่าย กระบวนการประชาสัมพันธ์ สื่อประชาสัมพันธ์และการคำนวณค่าใช้จ่าย จรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...