ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012219-65
เพศ โฆษณา และวัฒนธรรมร่วมสมัย
Gender, Advertising, and Contemporary Culture
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
พฤหัสบดี
13:00-17:00
1404
9
C
45
37
8
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-35-10
45-2-43
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับเพศ การประกอบสร้างความจริงผ่านสื่อ การสร้างภาพตัวแทนในงานโฆษณา การรู้เท่าทันสื่อและวัฒนธรรมร่วมสมัย การออกแบบและการผลิตชิ้นงานโฆษณาเกี่ยวกับเพศและวัฒนธรรมร่วมสมัย เทคนิคการนำเสนอความเท่าเทียมทางเพศและความยั่งยืนในงานโฆษณา
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...