ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2001101-65
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
04
อังคาร
08:00-12:00
1404
9
C
50
33
17
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:
50-33-17
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการ อุตสาหกรรมการโฆษณาและการคิดค่าใช้จ่าย กระบวนการประชาสัมพันธ์ สื่อประชาสัมพันธ์และการคำนวณค่าใช้จ่าย จรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...