ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA4001103-64
การจัดการการตลาดเชิงบูรณาการ
Integrated Marketing Management
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-9)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาโท ภาคสมทบเสาร์-อาทิตย์
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
05
อาทิตย์
09:00-12:00
L201
4
C
45
2
43
M
อาจารย์:
อาจารย์ ดร.กำพร ศุภเศรษฐ์เทศา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศศพร มุ่งวิชา
อาจารย์ ดร.ธนากร รัชตกุลพัฒน์
สำรองให้:
45-2-43
สอบปลายภาค:
Course Description
ปรัชญาและแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ หน้าที่การตลาด การวิเคราะห์ปัญหาการตลาด โอกาสการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การจัดการการตลาด การปฏิบัติตามแผนและการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด กระบวนการติดต่อสื่อสาร และการบูรณาการกระบวนการติดต่อสื่อสารในการบริหารจัดการ
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...