ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2042336-62
การสื่อสารการตลาดและตราสินค้า
Marketing and Branding Communications
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต
3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
พฤหัสบดี
13:00-19:00
1502
9
C
45
44
1
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรรถการ สัตยพาณิชย์
สำรองให้:
45-43-2
สอบปลายภาค:
Course Description
การสื่อสารการตลาด ส่วนประสมการสื่อสารการตลาด เทคนิคการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การสื่อสารตราสินค้า เทคนิคการสื่อสารตราสินค้า และกลยุทธ์ การบูรณาการสื่อสารการตลาดและตราสินค้า
Marketing communication; marketing communication mix; integrated marketing communications techniques; brand communication; brand communication techniques and integrated marketing; brand communications campaign strategies
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...