ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012416-60
สัมมนาวิชาชีพด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Advertising and Public Relations Seminar
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
จันทร์
08:00-12:00
1505
9
C
50
39
11
M
อาจารย์:
รองศาสตราจารย์วิมลพรรณ อาภาเวท
สำรองให้:
50-39-11
สอบปลายภาค:
23 ก.พ. 2567 เวลา 13:00 - 14:00 อาคาร 9 ห้อง 1101
Course Description
หลักการ องค์ประกอบ กระบวนการจัดสัมมนา การเลือกประเด็นสัมมนาด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เทคนิคการจัดสัมมนา และการประเมินผลการสัมมนา
Principles; elements; process of seminar; selection issues of seminar in advertising and public relations; seminar techniques; and evaluation of seminar
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...