เมนูหลัก

MC2012415-60การวิจัยในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Advertising and Public Relations Research
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-16:0012049C503911M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้:50-39-11
สอบปลายภาค: 19 ก.พ. 2567 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1505
Course Description
ความรู้เกี่ยวกับการวิจัยด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และแนวคิดการวิจัยด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ แหล่งข้อมูลและการสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้อง การวิจัยเชิงปริมาณ การวิจัยเชิงคุณภาพ การวิจัยเชิงทดลอง การวิจัยแบบผสม และการเขียนโครงร่างการวิจัยและการนำผลการวิจัยไปใช้ในการวางแผนงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...