เมนูหลัก

MC2042201-65การเจาะลึกผู้รับสารในยุคหลอมรวมสื่อ
Audience Insight in Media Convergence
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, ครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์13:00-16:0015039C453312M    
อาจารย์: อาจารย์ดุริยางค์ คมขำ
สำรองให้:45-33-12
สอบปลายภาค: 9 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 2 ห้อง 4601
Course Description
ความหมายและความสำคัญของผู้รับสาร ลูกค้า และผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค พฤติกรรมการหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ อิทธิพลกลุ่มผู้นำความคิดกับการตัดสินใจซื้อ แนวคิดและทฤษฎีการวิเคราะห์ผู้รับสาร การเจาะลึกพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การเจาะลึกการเปิดรับสื่อของผู้รับสาร การประยุกต์ผลจากการเจาะลึกผู้รับสารเพื่อใช้ในการวางแผนการสื่อสาร


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...