ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2042201-65
การเจาะลึกผู้รับสารในยุคหลอมรวมสื่อ
Audience Insight in Media Convergence
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, ครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
ศุกร์
13:00-16:00
1503
9
C
45
33
12
M
อาจารย์:
อาจารย์ดุริยางค์ คมขำ
สำรองให้:
45-33-12
สอบปลายภาค:
9 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 2 ห้อง 4601
Course Description
ความหมายและความสำคัญของผู้รับสาร ลูกค้า และผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค พฤติกรรมการหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ อิทธิพลกลุ่มผู้นำความคิดกับการตัดสินใจซื้อ แนวคิดและทฤษฎีการวิเคราะห์ผู้รับสาร การเจาะลึกพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การเจาะลึกการเปิดรับสื่อของผู้รับสาร การประยุกต์ผลจากการเจาะลึกผู้รับสารเพื่อใช้ในการวางแผนการสื่อสาร
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...