เมนูหลัก

MC2012219-65เพศ โฆษณา และวัฒนธรรมร่วมสมัย
Gender, Advertising, and Contemporary Culture
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี13:00-17:0014049C45378M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-35-10
45-2-43
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับเพศ การประกอบสร้างความจริงผ่านสื่อ การสร้างภาพตัวแทนในงานโฆษณา การรู้เท่าทันสื่อและวัฒนธรรมร่วมสมัย การออกแบบและการผลิตชิ้นงานโฆษณาเกี่ยวกับเพศและวัฒนธรรมร่วมสมัย เทคนิคการนำเสนอความเท่าเทียมทางเพศและความยั่งยืนในงานโฆษณา


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...