เมนูหลัก

MC2012202-65กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในยุคดิจิทัล
Integrated Marketing Communications Strategies in Digital Era
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-17:0014069C453411M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้:45-34-11
สอบปลายภาค: 19 ก.พ. 2567 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1404
Course Description
แนวคิดการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์ปัญหาด้านการตลาดและการสื่อสารการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การเลือกใช้เครื่องมือ การสื่อสารการตลาดรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ การแก้ไขปัญหาด้านสื่อสารการตลาด การสร้างจุดสัมผัสร่วมกับผู้บริโภค การประเมินผลการสื่อสารการตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...