ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2023305-60
การจัดการการตลาด
Marketing Management
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
พุธ
08:00-11:00
2220
2
C
45
28
17
M
อาจารย์:
อาจารย์ ดร.นพดล เดชประเสริฐ
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-27-18
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวความคิดการจัดการการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์ตลาดและคู่แข่งขัน การวางแผนทางการตลาด การจัดการกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การใช้เทคโนโลยีเพื่อการจัดการการตลาด การปฏิบัติงานทางการตลาดและการควบคุมทางการตลาด การแก้ปัญหาด้วยการใช้กรณีศึกษาทางการตลาด
Marketing management concepts; marketing environment analysis; marketing management concepts; marketing environment analysis; competitive analysis; marketing planning and developing marketing mix strategies; using technology for marketing management; marketing implementation and controlling; solving the marketing problems by case studies
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...