เมนูหลัก

HE2033316-61การตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัดเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  05 พุธ15:00-18:002104-LabCom2C45837M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์นฤศร มังกรศิลา
สำรองให้:45-8-37
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เรียนรวม 64-ปออ./2
Course Description
การตลาดดิจิทัล โปรแกรมที่ใช้ในการออกแบบ และสร้างสรรค์เนื้อหาสื่อดิจิทัล การสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตไปสู่กลุ่มเป้าหมาย การใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อกระตุ้นกิจกรรมทางการตลาดแบบออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวางแผนกิจกรรมทางการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการ


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...