ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
HE2033316-61
การตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัด
เทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
05
พุธ
15:00-18:00
2104-LabCom
2
C
45
8
37
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นฤศร มังกรศิลา
สำรองให้:
45-8-37
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ:
เรียนรวม 64-ปออ./2
Course Description
การตลาดดิจิทัล โปรแกรมที่ใช้ในการออกแบบ และสร้างสรรค์เนื้อหาสื่อดิจิทัล การสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตไปสู่กลุ่มเป้าหมาย การใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อกระตุ้นกิจกรรมทางการตลาดแบบออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวางแผนกิจกรรมทางการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการ
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...