ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012201-65
การวิเคราะห์เจาะลึกความต้องการของผู้บริโภค
Consumer Insight Analysis
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
พุธ
13:00-17:00
1401
9
C
45
34
11
M
อาจารย์:
อาจารย์ธีรวัจน์ อุดมสินเจริญกิจ
สำรองให้:
45-34-11
สอบปลายภาค:
Course Description
ลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยและวิธีการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บทบาทของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภค เทคนิคการเจาะลึก ความต้องการของผู้บริโภค ขั้นตอนวิธีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...