ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2042214-65
การตลาดดิจิทัลในยุคหลอมรวมสื่อ
Digital Marketing in Media Convergence
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, ครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
อังคาร
08:00-12:00
1503
9
C
50
36
14
M
อาจารย์:
อาจารย์ดุริยางค์ คมขำ
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
50-34-16
50-2-48
สอบปลายภาค:
19 ก.พ. 2567 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง Mini - Theater
Course Description
แนวคิดการตลาดและการตลาดดิจิทัล เครื่องมือการตลาดดิจิทัล ผู้มีอิทธิพลทางความคิด การส่งเสริมช่องทางการตลาดดิจิทัล การประเมินผลการตลาดดิจิทัล การประยุกต์ใช้การตลาดและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลในยุคหลอมรวมสื่อ
Concepts of marketing and digital marketing; digital marketing tools; key opinion leader; promoting of digital marketing channel; digital marketing evaluation; application of marketing and digital marketing communication in in media convergence
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...