ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012313-65
กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์
Creative Strategies and Public Relations Production
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2567
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
พฤหัสบดี
13:00-19:00
1503
9
C
45
36
9
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-35-10
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์ การวิเคราะห์ความต้องการของสื่อมวลชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กลวิธีการสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ กระบวนการการผลิตงานประชาสัมพันธ์ การประเมินผล
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...