เมนูหลัก

MC2012311-65การวางแผนสื่อโฆษณา
Advertising Media Planning
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี08:00-12:0014029C45369M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญ เดชอัศวนง
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-35-10
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดสื่อโฆษณา ประเภทของสื่อโฆษณา กระบวนการวางแผนสื่อโฆษณา เทคนิคการวางแผนสื่อโฆษณา การวางแผนสื่อโฆษณาออนไลน์ การจัดสรรงบโฆษณา การซื้อสื่อโฆษณา การวัดประสิทธิภาพสื่อโฆษณา


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...