ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2023303-65
การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
Social and Environmental Marketing
สังกัด
บริหารธุรกิจ, การตลาด - การบริหารการตลาด
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2567
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
พฤหัสบดี
08:00-11:00
2201
2
C
45
37
8
M
อาจารย์:
อาจารย์ชมพูนุท โภคณิตถานนท์
สำรองให้:
45-37-8
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ:
เรียนรวม 66 ทตบ./2,3
Course Description
แนวความคิดทางการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การปรับส่วนประสมทางการตลาดกับการตื่นตัวของผู้บริโภคที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ปัญหามลพิษของสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากกิจกรรมทางธุรกิจ การออกแบบเครื่องมือทางการตลาดเพื่อแก้ไขปัญหา แนวทางการแก้ไขและกรณีศึกษา
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...