เมนูหลัก

BA2023303-65การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
Social and Environmental Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด - การบริหารการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี08:00-11:0022012C45378M    
อาจารย์: อาจารย์ชมพูนุท โภคณิตถานนท์
สำรองให้:45-37-8
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เรียนรวม 66 ทตบ./2,3
Course Description
แนวความคิดทางการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การปรับส่วนประสมทางการตลาดกับการตื่นตัวของผู้บริโภคที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ปัญหามลพิษของสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากกิจกรรมทางธุรกิจ การออกแบบเครื่องมือทางการตลาดเพื่อแก้ไขปัญหา แนวทางการแก้ไขและกรณีศึกษา


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...