ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012311-65
การวางแผนสื่อโฆษณา
Advertising Media Planning
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2567
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
พฤหัสบดี
08:00-12:00
1402
9
C
45
36
9
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญ เดชอัศวนง
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-35-10
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดสื่อโฆษณา ประเภทของสื่อโฆษณา กระบวนการวางแผนสื่อโฆษณา เทคนิคการวางแผนสื่อโฆษณา การวางแผนสื่อโฆษณาออนไลน์ การจัดสรรงบโฆษณา การซื้อสื่อโฆษณา การวัดประสิทธิภาพสื่อโฆษณา
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...