ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2022306-61
การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2567
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคสมทบ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
พุธ
12:00-15:00
L310
4
C
45
2
43
M
อาจารย์:
รองศาสตราจารย์Jean Michel Chapuis
สำรองให้:
45-2-43
สอบปลายภาค:
Course Description
โลกทัศน์การตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมการตลาดระหว่างประเทศ โอกาส ทางการตลาด กลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การตัดสินใจเลือกตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ รวมถึงศึกษากรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
Perspective on international marketing; international market environment; market opportunities; decision on target market selection; international market entry modes; international marketing mix strategies and case studies
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...