เมนูหลัก

MC2042217-65การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดในยุคหลอมรวมสื่อ
Brand Building and Marketing Communication in Media Convergence
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, ครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี
หน่วยกิต3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-19:0014019C453114M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรรถการ สัตยพาณิชย์
สำรองให้:45-31-14
สอบปลายภาค:
Course Description
การเจาะลึกความต้องการผู้บริโภคกับการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาด การสร้างความผูกพันกับการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้าและ การสื่อสารการตลาดกับสถานการณ์ทางธุรกิจ การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดกับสถานการณ์ทางการตลาด การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดกับธุรกิจสื่อ การจัดการกิจกรรมกับการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...