ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2042217-65
การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดในยุคหลอมรวมสื่อ
Brand Building and Marketing Communication in Media Convergence
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, ครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี
หน่วยกิต
3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2567
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
อังคาร
13:00-19:00
1401
9
C
45
31
14
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรรถการ สัตยพาณิชย์
สำรองให้:
45-31-14
สอบปลายภาค:
Course Description
การเจาะลึกความต้องการผู้บริโภคกับการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาด การสร้างความผูกพันกับการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้าและ การสื่อสารการตลาดกับสถานการณ์ทางธุรกิจ การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดกับสถานการณ์ทางการตลาด การสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดกับธุรกิจสื่อ การจัดการกิจกรรมกับการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...