ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
LA2022202-66
การตลาดสำหรับการท่องเที่ยวและบริการ
Tourism and Hospitality Marketing
สังกัด
ศิลปศาสตร์, การท่องเที่ยว
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2567
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
พฤหัสบดี
13:00-16:00
LA302
6
C
45
19
26
M
อาจารย์:
อาจารย์ภัทรมุข พงษธา
สำรองให้:
45-19-26
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักของการตลาดการท่องเที่ยวและบริการ องค์ประกอบของการตลาดการท่องเที่ยวและการบริการ การวิเคราะห์พฤติกรรรมและกระบวนการตัดสินใจซื้อของนักท่องเที่ยว การวิเคราะห์และออกแบบประสบการณ์นักท่องเที่ยว การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวและการบริการ กรณีศึกษาการทำการตลาดของสินค้าทางการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...