เมนูหลัก

MC2012304-65การสร้างตราสินค้าเพื่อความยั่งยืน
Sustainable Branding
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์09:00-12:0015059C453312M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-32-13
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดการสร้างตราสินค้า บทบาทตราสินค้าในทางธุรกิจ แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า เอกลักษณ์ตราสินค้า การสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าและตราองค์กรเพื่อความอย่างยั่งยืน การรักษาชื่อเสียงตราสินค้าอย่างยั่งยืน การสร้างเรื่องราวตราสินค้าผ่านช่องทางสื่อดั้งเดิมและสื่อดิจิทัล การประเมินผลตราสินค้า


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...