ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012304-65
การสร้างตราสินค้าเพื่อความยั่งยืน
Sustainable Branding
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2567
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
จันทร์
09:00-12:00
1505
9
C
45
33
12
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-32-13
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดการสร้างตราสินค้า บทบาทตราสินค้าในทางธุรกิจ แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า เอกลักษณ์ตราสินค้า การสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าและตราองค์กรเพื่อความอย่างยั่งยืน การรักษาชื่อเสียงตราสินค้าอย่างยั่งยืน การสร้างเรื่องราวตราสินค้าผ่านช่องทางสื่อดั้งเดิมและสื่อดิจิทัล การประเมินผลตราสินค้า
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...