ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
HE2012212-65
การสร้างตราสินค้าแฟชั่น
Fashion Branding
สังกัด
เทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2567
มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
ศุกร์
13:00-15:00
643
6
C
45
7
38
M
มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
ศุกร์
15:00-17:00
643
6
L
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไตรถิกา พิชิตเดช
สำรองให้:
45-7-38
สอบปลายภาค:
Course Description
ความสำคัญของการสร้างตราสินค้าและบทบาทในธุรกิจแฟชั่น การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งตราสินค้า การวิจัยและวิเคราะห์ตราสินค้า การออกแบบตราสินค้า การสร้างตราสินค้าให้มีประสิทธิภาพต่อการดำเนินธุรกิจแฟชั่น
Importance of branding and the role of the fashion business; the study of consumer behavior to define target groups; brand positioning ; brand research and analysis ; brand design; branding to be effective on the business of fashion
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...