เมนูหลัก

MC2012304-65การสร้างตราสินค้าเพื่อความยั่งยืน
Sustainable Branding
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์09:00-12:0015059C453312M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:45-33-12
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดการสร้างตราสินค้า บทบาทตราสินค้าในทางธุรกิจ แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า เอกลักษณ์ตราสินค้า การสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าและตราองค์กรเพื่อความอย่างยั่งยืน การรักษาชื่อเสียงตราสินค้าอย่างยั่งยืน การสร้างเรื่องราวตราสินค้าผ่านช่องทางสื่อดั้งเดิมและสื่อดิจิทัล การประเมินผลตราสินค้า

Concepts of branding; roles of brand in business; concepts of sustainable development for business; brand value; brand identity; creating brand image and corporate brand for sustainability; sustainable maintaining brand reputation; creating brand story through traditional and digital media channels; brand evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...