เมนูหลัก

MC2012313-65กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์
Creative Strategies and Public Relations Production
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี13:00-19:0015039C45396M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้:45-39-6
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์ การวิเคราะห์ความต้องการของสื่อมวลชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กลวิธีการสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ กระบวนการการผลิตงานประชาสัมพันธ์ การประเมินผล

Principles of creativity and public relations production; analysis of mass communication and stakeholder demands; public relations strategies; online and offline public relations media production tactics; public relations production processes; an evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...