เมนูหลัก

MC2032220-66การสร้างสรรค์เนื้อหาออนไลน์
Online Content Creation
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 2 ปีต่อเนื่อง ภาคสมทบภาคค่ำวันจันทร์-ศุกร์และวันอาทิตย์
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์08:00-10:0014049C451233M    
 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 2 ปีต่อเนื่อง ภาคสมทบภาคค่ำวันจันทร์-ศุกร์และวันอาทิตย์
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  พุธ17:00-19:00Online1C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรรถการ สัตยพาณิชย์
สำรองให้:45-12-33
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการคิดสร้างสรรค์เนื้อหาออนไลน์ รูปแบบการนำเสนอ การวางแผน การผลิตเนื้อหาตามวัตถุประสงค์ การวิเคราะห์และการประเมินเนื้อหาออนไลน์ แนวโน้มความต้องการของตลาดออนไลน์

Principles of online content creativity; presentation formats; planning; content creation by purposes; analysis and evaluation of online content; demand trends of online market

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...