เมนูหลัก

MC2062110-66มัลติมีเดียดีไซน์เพื่อสร้างตราสินค้า
Multimedia Design for Brand Building
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 2 ปีต่อเนื่อง ภาคสมทบภาคค่ำวันจันทร์-ศุกร์และวันอาทิตย์
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์17:00-19:00Online1C451233M    
 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 2 ปีต่อเนื่อง ภาคสมทบภาคค่ำวันจันทร์-ศุกร์และวันอาทิตย์
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  เสาร์11:00-13:0012039C      
อาจารย์: อาจารย์ ดร.ภารวี ศรีกาญจน์
สำรองให้:45-12-33
สอบปลายภาค:
Course Description
กระบวนการค้นคว้าและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการออกแบบภาพลักษณ์และอัตลักษณ์ความหมายและวิวัฒนาการของอักษรภาพและภาพสัญลักษณ์ การออกแบบตราสัญลักษณ์ทั้งลักษณะเดี่ยวและชุดระบบ ข้อกำหนดและข้อควรคำนึงในการออกแบบตราสัญลักษณ์ การออกแบบอัตลักษณ์องค์กร การพัฒนาแบบร่างตราสัญลักษณ์องค์กร

Data searching and analyzing for image and identity design; meaning and evolution of pictograph and symbol images; logo design, single features and system kits; terms and considerations in logo design; corporate identity design; corporate branding draft development

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...