เมนูหลัก

07212415-55การสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจแฟชั่น
Image Creation for Fashion Business
สังกัดเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 

 มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์13:00-15:0021012C451629M    
 มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  เสาร์15:00-17:0021012L      
อาจารย์: อาจารย์ปรีย์ดารา ลัมพสาระ
สำรองให้:45-16-29
สอบปลายภาค:
Course Description
ความสำคัญของการสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจแฟชั่น การนำเสนอภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ การวางแบบการจัดตกแต่งหน้าร้านอย่างเหมาะสม เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของตราสินค้าและธุรกิจแฟชั่นของกลุ่มเป้าหมาย

Importance of image creation for fashion business; presenting the products image; layout of window display decoration to maintain the brand image of the product and fashion business of target groups

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...