เมนูหลัก

MC2012320-60การถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Photography for Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 จันทร์11:00-13:0011019C45387M    
 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  จันทร์14:00-18:0013019C      
อาจารย์: อาจารย์ฉลาด ละออเหล่า
สำรองให้:45-38-7
สอบปลายภาค:
Course Description
โครงสร้างและหลักการของการถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บทบาทของการถ่ายภาพในเชิงธุรกิจ การเลือกใช้อุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพ การถ่ายภาพเพื่อการสื่อสารในงานโฆษณา การถ่ายภาพเพื่อการสื่อสารในงานประชาสัมพันธ์ และเทคนิคการถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์

Structures and principles of photography for advertising and public relations; role of photograpgy for business; selection of photographic equipments; photography for communication in advertising; photography for communication in public relations; and techniques of photography for advertising and public relations

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...