เมนูหลัก

MC2012207-60การบริหารลูกค้าในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Client Service Management in Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 อังคาร08:00-12:0014019C453411M    
อาจารย์: อาจารย์ธีรวัจน์ อุดมสินเจริญกิจ
สำรองให้:45-33-12
สอบปลายภาค: 10 ต.ค. 2565 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง Mini - Theater
Course Description
โครงสร้างของบริษัทตัวแทนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การใช้เทคโนโลยีเพื่อการบริหารงานลูกค้า ทักษะการบริหารงานลูกค้า การวิเคราะห์ปัญหาและการจัดการของการบริหารงานลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า และจรรยาบรรณของนักบริหารงานลูกค้า

Structure of advertising and public relations agencies; technological applications for client service management; client service management skills; problems analysis and solution in client service management; client relationship management; and client service manager ethics

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...