เมนูหลัก

HE2033316-61การตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัดเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร14:00-17:002102-LabCom2C452817M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์นฤศร มังกรศิลา
สำรองให้:45-28-17
สอบปลายภาค:
Course Description
การตลาดดิจิทัล โปรแกรมที่ใช้ในการออกแบบ และสร้างสรรค์เนื้อหาสื่อดิจิทัล การสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตไปสู่กลุ่มเป้าหมาย การใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อกระตุ้นกิจกรรมทางการตลาดแบบออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวางแผนกิจกรรมทางการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการ

Digital marketing; applications used to design and create digital media content; marketing communications through the Internet to target groups; use of online media to boost online marketing activities; analysis of consumer behavior in digital age; marketing plan for integrated digital marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...