เมนูหลัก

BA2022307-60การตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  04 ศุกร์08:00-12:00720290C452916M    
อาจารย์: อาจารย์วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์
สำรองให้:45-29-16
สอบปลายภาค:
Course Description
การส่งเสริมการตลาดและสื่อสารตราสินค้า การใช้นวัตกรรมเครื่องมือสื่อสารดิจิทัลเป็นช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภค เครื่องมือสื่อดิจิทัล โทรทัศน์ วิทยุ อินเทอร์เน็ท สื่อเคลื่อนที่ สื่อสังคมออนไลน์ และรูปแบบสื่อดิจิทัลอื่นๆ เทคนิควิธีการใช้สื่อดิจิทัลเป็นเครื่องมือสื่อสารการตลาด และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

Promotion and brand communication, using forms of digital advertising channels to reach consumers; television, radio, internet, mobiles, social media and any other form of digital media; techniques which are marketing communication tools; practices of digital media to reach target audiences

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...